Bỏ qua nội dung
Vitaluxe Việt NamVitaluxe Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Về Vitaluxe
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Giỏ hàng Giỏ hàng
    Giỏ hàng

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

    Quay trở lại cửa hàng

  • Giỏ hàng

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

    ĐĂNG KÍ NHẬN TIN


    (Đăng ký email để nhận thông tin liên lạc về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi mới nhất từ Vitaluxe)

    kết nối với chúng tôi

    Công ty TNHH Ân Thiên Phúc Global

    congtytnhhanthienphucglobal@gmail.com

    0355 817 883

    Địa chỉ: 66-12 đường N1, phường Trấn Biên, Đồng Nai

    MST: 0316828488

    chính sách:

    • Chính sách đổi trả
    • Điều khoản dịch vụ
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách thanh toán
    • Chính sách giao hàng

    về vitaluxe

    • Câu chuyện về thương hiệu
    • Tìm hiểu nguyên liệu
    • Tin tức
    Copyright 2025 © K-tech
    • Trang chủ
    • Sản phẩm
      • Nước lau đa năng
      • Nước rửa chén
      • Nước rửa thực phẩm
      • Nước rửa tay
    • Về Vitaluxe
    • Tin tức
    • Liên hệ
    Product image
    Đã được thêm vào giỏ hàng!

      LIÊN HỆ VỚI VITALUXE


      Gọi cho Vitaxule

      Chính sách đổi trả hàng

      Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng trong quá trình mua sắm, VITALUXE gửi bạn những thông tin về chính sách đổi trả hàng khi đặt mua hàng qua các kênh: website, facebook, zalo...như sau:

      1.Thời gian nhận hàng

      Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên website, facebook, zalo... và các kênh thông tin chính thức khác của VITALUXE sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 3 - 5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc  sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.

      2. Chính sách đổi hàng

      • Sản phẩm mua & đặt hàng tại VITALUXE được đổi sang các sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã đặt. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng cần thanh toán thêm giá trị chênh lệch.
      • Thời hạn áp dụng đổi hàng là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Với các đơn hàng chuyển phát nhanh thì tính theo dấu bưu điện.
      • Sản phẩm khi đổi lại phải có hóa đơn kèm theo và còn nguyên vẹn tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng hay bị tổn hại.
      • Sản phẩm khuyến mại không áp dụng đổi hàng.
        Mọi chi phí vận chuyển đổi hàng do sai sót của bên nào thì bên ấy sẽ chi trả.

      3. Chính sách Trả hàng

      • VITALUXE sẽ nhận trả hàng đối với tất cả các sản phẩm có vấn đề về chất lượng do lỗi của nhà sản xuất. Khi phát hiện sản phẩm lỗi, vui lòng liên hệ ngay với số Hotline: để nhận được hỗ trợ đổi trả hàng nhanh nhất.
      • Sau 48h kể từ thời điểm quý khách nhận hàng, VITALUXE có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại trả hàng.
      • Sản phẩm khi trả hàng phải còn nguyên vẹn tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng.
      • Sản phẩm khuyến mại được trả hàng đối với các đơn đặt hàng online. Với các sản phẩm mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng.
      • Sau khi nhận được hàng hóa trả về và có kết quả kiểm định sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, VITALUXE sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng theo hình thức chuyển khoản/tiền mặt trong vòng 3 ngày làm việc.
        Mọi chi phí vận chuyển trả hàng đối với sản phẩm lỗi sẽ do VITALUXE chi trả.

      4.Chính sách hoàn tiền

      • Trong trường hợp sản phẩm được đổi trả do lỗi của chúng tôi, và thuộc trường hợp hoàn tiền. Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
        Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
        Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng, đề nghị khách hàng đến cửa hàng để nhận tiền mặt (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
      • Hy vọng, những thông tin trên đây có thể giúp cho trải nghiệm mua sắm online của bạn được an tâm và thuận tiện hơn!
        Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
      • Khách hàng đồng ý và tuân thủ rằng, khi Khách hàng được VITALUXE đồng ý cho tạo tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ dịch vụ của vitaluxe.com, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Khách hàng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành.
      • Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng vitaluxe.com phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. jaroscandle.com sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
      • Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website vitaluxe.com. Chúng tôi chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
      • Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ vitaluxe.com khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

      5. Thông tin liên lạc

      Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong trường hợp có thắc mắc, cần sự hỗ trợ và phản hồi qua các kênh sau:

      
Địa chỉ liên hệ: 

      • Fanpage: https://www.facebook.com/VitaluxeVietNamOfficial/
      • Hotline: 035 581 7883
      • Email: congtynhhanthienphucglobal@gmail.com

      6. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại

      • Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của Khách hàng (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
      • Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.
      • Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.

      ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

      1. Giới thiệu

      Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.
      Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
      Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

      2. Hướng dẫn sử dụng website

      Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

      Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

      3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

      Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
      Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

      Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)


      Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)


      Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản


      CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

      I. Mục đích và phạm vi thu thập dữ liệu

      Dữ liệu chính được thu thập trên website vitaluxe.com bao gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ khách hàng. Những thông tin bắt buộc đó là phần bắt buộc khách hàng phải cung cấp khi đăng ký mua hàng trên website, nhằm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

      Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư đến của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

      II. Phạm vi sử dụng thông tin

      Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

      • Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng
      • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website vitaluxe.com
      • Ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
      • Liên hệ và giải quyết cho khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
      • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến hoạt động tại website vitaluxe.com
      • Trong trường hợp pháp luật có yêu cầu: chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm thông tin cá nhân của khách hàng

      III. Thời gian lưu trữ thông tin

      Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi yêu cầu hủy bỏ được thực hiện. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website. Trong trường hợp thông tin nghi ngờ là giả mạo, vi phạm quy định, thông tin đó sẽ bị xóa.

      IV. Những người hoặc tổ chức được phép truy cập dữ liệu

      Thông tin do chúng tôi yêu cầu trong quá trình tư vấn và mua hàng sẽ chỉ được sử dụng với phạm vi đầy đủ như mục 2 của Chính sách này.

      Bao gồm:vitaluxe.com sử dụng để hỗ trợ khách hàng

      Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu cung cấp thông tin thành viên để phục vụ quá trình điều tra.

      Ngoài ra, còn có các đối tác thực hiện một phần dịch vụ do chúng tôi cung cấp, như đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán hoặc đơn vị vận chuyển. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

      V. Địa chỉ đơn vị thu thập & quản lý thông tin cá nhân

      Hộ kinh doanh VITALUXE


      Địa chỉ liên hệ:


      • Điện thoại:
      • Email:

      VI. Những người hoặc tổ chức được phép truy cập dữ liệu

      Thông tin do chúng tôi yêu cầu trong quá trình tư vấn và mua hàng sẽ chỉ được sử dụng với phạm vi đầy đủ như mục 2 của Chính sách này. Bao gồm:
      vitaluxe.com sử dụng để hỗ trợ khách hàng

      Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu cung cấp thông tin thành viên để phục vụ quá trình điều tra.

      Ngoài ra, còn có các đối tác thực hiện một phần dịch vụ do chúng tôi cung cấp, như đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán hoặc đơn vị vận chuyển. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

      VII. Phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của họ.

      Khách hàng có thể đăng nhập tài khoản để điều chỉnh thông tin cá nhân hoặc gửi yêu cầu đến chúng tôi để được hỗ trợ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy thông tin cá nhân.

      Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại dữ liệu, đưa ra trả lời lý do và hướng dẫn người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

      • Điện thoại: 
      • Email: 

      VIII. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

      Dữ liệu cá nhân của khách hàng trên website được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật đã đề ra. Việc thu thập và sử dụng thông tin khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

      Chúng tôi sử dụng phần mềm Secure Sockets Layer (SSL) để bảo vệ thông tin của khách hàng trong quá trình truyền dữ liệu bằng cách mã hóa thông tin nhập vào.

      Khách hàng có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của mình khỏi bị truy cập thông tin mật khẩu khi dùng chung máy tính với người khác. Khi đó, khách hàng phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
      Chúng tôi cam kết không cố ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin vì mục đích thương mại.

      Chính sách bảo mật thông tin khách hàng chỉ được áp dụng trên website của chúng tôi. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại trang web.

      Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu của khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng.

      Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi liên hệ phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban Quản lý chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cung cấp lúc đăng ký ban đầu là không chính xác.

      IX. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến dữ liệu cá nhân

      Khi gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi, Quý khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sử dụng hệ thống mã hóa để bảo vệ thông tin của bạn khỏi việc truy xuất, sử dụng hoặc tiết lộ không mong muốn.

      Chúng tôi cũng khuyến cáo Quý khách hàng nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu đã lấy và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.

      Trong trường hợp có phản ánh của Quý khách hàng về việc sử dụng thông tin trái với mục đích đã nêu, chúng tôi sẽ tiến hành các bước sau:

      Bước 1: Khách hàng gửi phản hồi về việc sử dụng thông tin cá nhân đã thu thập trái với mục đích đã nêu.

      • Địa chỉ: 
      • Điện thoại: 
      • Email: 

      Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng tiếp nhận yêu cầu và cùng các bên liên quan giải quyết.

      • vitaluxe.com có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh. Thời gian xử lý khiếu nại/phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng tối đa là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

      Bước 3: Trong trường hợp không kiểm soát được tình hình, chúng tôi sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng để giải quyết.

      Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến ​​đóng góp, liên hệ và phản hồi từ khách hàng về “Chính sách bảo mật”.

      CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

      HƯỚNG DẪN THANH TOÁN:

      Sau khi đơn đặt hàng được xác nhận, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:

      1. Thanh toán tiền mặt:

      Vitaluxe áp dụng hình thức đồng kiểm và thu COD đối với tất cả các đơn hàng tại Việt Nam. Khi nhận được hàng, quý khách thanh toán tiền mặt cho nhân viên vận chuyển, bao gồm: giá trị đơn hàng, phí vận chuyển (nếu có) và phí COD (theo biểu phí của đơn vị vận chuyển).

      2. Chuyển khoản qua ngân hàng:

      Quý khách chuyển khoản số tiền cần thanh toán, bao gồm: giá trị đơn hàng và phí vận chuyển (nếu có) vào tài khoản dưới đây:
      • Số TK: 1056293978
      • Chủ TK: CÔNG TY TNHH ÂN THIÊN PHÚC GLOBAL
      • Ngân hàng: VCB DONG NAI -PGD TAN MAI
      Nội dung chuyển khoản: SĐT ĐẶT HÀNG <KHOẢNG CÁCH> MUATAIWEBSITE Sau khi chuyển khoản thành công, quý khách vui lòng lưu lại biên lai và thông báo cho VITALUXE để được vận chuyển nhanh nhất.

      Chính sách giao hàng

      CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ PHÍ VẬN CHUYỂN

      Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, Vitaluxe hiện đang hợp tác với một số đơn vị vận chuyển riêng của sàn TMĐT. 1.  Phí ship khi mua hàng online trên Toàn quốc (Phần này em nhờ các chị xem lại giúp em nhé ạ; em đang để phí ship như các đơn vị khác để ạ)
      • Đối với đơn hàng 500L - 1000L: 30.000VNĐ/đơn hàng
      • Đối với đơn hàng 1000L - 2000L: 40.0000VNĐ/đơn hàng
      Đơn đặt hàng sau khi được xác nhận đặt hàng thành công, sẽ được Vitaluxe đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng từ 6h – 24h làm việc. 2.  Thời gian nhận hàng: Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên website, fanpage... và các kênh thông tin chính thức khác của Vitaluxe sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 3-5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc  sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan. Đối với các đơn hàng có sản phẩm khuyến mãi, chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng tùy theo quy định riêng của từng chương trình. Lưu ý: Chương trình Ưu đãi vận chuyển chỉ áp dụng với phí vận chuyển, không bao gồm phí thu hộ (COD) hoặc các chi phí phát sinh khác trong quá trình giao nhận hàng hóa. 3. Hình thức giao hàng:
      • Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
      • Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
      • Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
      • Đơn vị vận cuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
      • vitaluxe.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
      • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi vitaluxe.vn
      • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
      • Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
      • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
      • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa vitaluxe.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận vitaluxe.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
      • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
      4. Chính sách kiểm hàng Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng. Khách hàng có thể báo lại nhân viên giao hàng và phản hồi chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bảo hành, đổi sản phẩm nếu do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi của bên giao nhận. 5. Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận
      • Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
      • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.